Dịch Vụ Kế Toán Đổi Mới Hoạt Động Kinh Doanh Như Thế Nào?

Dịch vụ kế toán đổi mới hoạt động kinh doanh
Dịch Vụ Kế Toán Đổi Mới Hoạt Động Kinh Doanh Như Thế Nào?

Với mong muốn đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, đẩy mạnh doanh số, mở rộng thị trường đồng thời phải tiết kiệm chi phí hoạt động. Không ít doanh nghiệp hiện nay lựa chọn dịch vụ kế toán uy tín – chuyên nghiệp sở hữu nguồn nhân lực kế toán có chuyên môn sâu và  giàu kinh nghiệm, giúp cân đối các khoản thu chi hợp lý, hợp lệ, hợp pháp, cập nhật thường xuyên các nghị định nghị quyết kịp về thuế đảm bảo số thuế phải đóng ở mức tối thiểu. 

Ngoài ra, dịch vụ kế toán chuyên nghiệp còn có thể giải quyết được các vấn đề thường thấy ở các công ty vừa và nhỏ như: không làm sổ sách kế toán hàng tháng, chỉ sử dụng excel hoặc phần mềm kế toán bẻ khóa để thực hiện báo cáo tài chính,không phát hiện những sai sót trong lĩnh vực thuế, kế toán nên không khắc phục được kịp thời... Dẫn đến nhiều hệ lụy điển hình như khó truy xuất dữ liệu để làm các loại báo cáo quan trọng, làm tăng số thuế TNDN phải nộp. 

Hiệu quả của việc sử dụng dịch vụ kế toán từ đơn vị cung cấp uy tín – chuyên nghiệp: 

  • Tiết kiệm 75% chi phí thuê và đào tạo nhân sự kế toán, kế toán trưởng: Tiết kiệm hơn nhiều so với việc duy trì một đội ngũ nhân sự kế toán hay thuê kế toán trưởng chỉ để thực hiện các công việc nội bộ, bởi vô số các chi phí phát sinh như chi phí trả lương, BHXH, BHYT, Tiền thưởng, Chi phí đào tạo… 

Ví dụ: Khi thuê 1 nhân viên kế toán ngoài việc chi trả các khoản lương, doanh nghiệp còn phải trả các khoản phí khác như: chi phí phụ cấp, chi phí trang bị trang thiết bị máy tính, bàn ghế … Có nghĩa là thay vì chỉ trả số tiền thuê nhân sự là 8 triệu/tháng thì cộng với các phụ phí khác thì tổng chi phí cho nhân viên đó hằng tháng sẽ rơi vào 12 – 15 triệu/tháng.

  • Giảm thiểu 97% sai sót khi làm sổ sách kế toán, kê khai thuế, hóa đơn chứng từ: Thông qua các hoạt động như sắp xếp hóa đơn, chứng từ có hệ thống; làm sổ sách kế toán hằng ngày, báo cáo tình hình kinh doanh cho doanh nghiệp và đề xuất hướng xử lý.

Ví dụ: Trường hợp của chị Hạnh – CEO công ty sản xuất và kinh doanh dược phẩm Thái Bình. Chị phát hiện trong quá trình làm, nhân viên kế toán của chị không làm sổ sách kế toán thường xuyên mà hay dồn việc vào cuối kỳ, dẫn đến sót hóa đơn chứng từ, nhiều khoản phí không được trừ khi tính thuế TNDN. Hậu quả là số liệu các quý III và IV đều sai lệch, báo cáo lãi/lỗ không chính xác. Đỉnh điểm khi đến đợt quyết toán thuế cuối năm, dẫu phát hiện nhưng cũng không còn thời gian để sửa lỗi, các chỉ tiêu chi phí, lợi nhuận tăng ảo làm doanh nghiệp phải đóng thuế hơn mức thực nhiều lần. 

Bảng giá dịch vụ kế toán

  • Tăng hơn 85% năng suất làm việc: Do sử dụng phần mềm kế toán Misa khi làm sổ sách, nhờ đó cung cấp được đủ các loại báo cáo mà chủ doanh nghiệp yêu cầu một cách nhanh chóng như báo cáo quản trị, báo cáo chi tiết lợi nhuận, báo cáo thuế, báo cáo công nợ, báo cáo hàng tồn kho.

Ví dụ: Chị Lan – chủ doanh nghiệp bán sợi tại Tân Bình cho hay. Ngày trước chị chỉ sử dụng excel để tính toán sổ sách. Nhiều đợt hóa đơn mua vải có giá trị lớn, số lượng nhiều có khi tổng trị giá lên đến 700 triệu (tr) đồng (thuế GTGT 70tr). Nhưng do quen tính bằng excel nên khi bị lỗi nhập liệu chị rà soát thiếu công nợ phải thu tới 50tr dẫn đến lợi nhuận cuối kỳ lỗ thay vì lời như thực tế. Nhưng từ khi sử dụng dịch vụ kế toán The Smile, chị được giảm bớt gánh nặng về sổ sách, kết sổ hàng tháng luôn chính xác. 

 

Thực tế công việc kế toán đóng vai trò hết sức quan trọng với doanh nghiệp, đổi mới hoạt động kinh doanh bằng cách sử dụng dịch vụ kế toán trọn gói bên ngoài là giải pháp hoàn hảo cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa. Vì không chỉ là phương án tiết kiệm chi phí hiệu quả mà còn thúc tiến công tác kế toán doanh nghiệp bài bản, đúng theo pháp luật hiện hành. Nếu bạn cần hỗ trợ tư vấn chi tiết hơn hãy liên hệ với The Smile ngay hôm nay!

Đăng ký tư vấn dịch vụ

Kiểm duyệt nội dung

Nguyễn Thị Huyền Trinh
Nguyễn Thị Huyền Trinh

Chị Nguyễn Thị Huyền Trinh hiện đang đảm nhận vai trò quan trọng là Phó Trưởng phòng kế toán tại Công ty The Smile. Với hơn 9 năm kinh nghiệm tích luỹ trong lĩnh vực kế toán và thuế, chị Trinh đã chứng minh mình là một trong những cố vấn tài chính chủ chốt của The Smile.

Linked-in
Bài viết này hữu ích cho bạn chứ? Hãy để lại đánh giá bạn nhé.
0
0 đánh giá
  • Chọn đánh giá