03 Cách Thành Lập Công Ty tại Bình Định Nhanh Chóng, Giá Rẻ

03-cach-thanh-lap-cong-ty-tai-binh-dinh-nhanh-chong-gia-re
03 Cách Thành Lập Công Ty tại Bình Định Nhanh Chóng, Giá Rẻ

Bạn đang muốn thành lập công ty tại Bình Định nhanh chóng, giá rẻ nhưng không biết các thủ tục đăng ký như thế nào? Cách thức đăng ký ra sao? Đừng lo, trong bài viết dưới đây, The Smile sẽ giúp bạn nắm được 3 cách đăng ký thành lập công ty tại Bình Định đơn giản, đúng quy định để nhận được giấy phép đăng ký kinh doanh nhanh chóng. Mời mọi người cùng tham khảo.

Bảng so sánh tóm tắt 3 cách

Cách 1:
Tự Thành Lập tại Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Tỉnh
Cách 2:Sử dụng dịch vụ và thành lập tại địa phươngCách 3: Sử dụng dịch vụ và thành lập công ty khác tỉnh
Chi phíRẻ nhấtMức giá dịch vụ sẽ tùy thuộc vào từng đơn vị báo giáMức giá dịch vụ sẽ tùy thuộc vào từng đơn vị báo giá
Thời gian4-5 ngày nếu đủ giấy tờ. Thường sẽ kéo dài hơn do giấy tờ thiếu phải bổ sung4-5 ngày4-5 ngày + thời gian CPN khác tỉnh
Thủ Tục thành lậpTự lo thủ tụcDịch vụ tư vấn về điều kiện pháp lý cho công ty của bạn dựa trên yêu cầu kinh doanh và quy định pháp luật tại địa phương đích.Giúp bạn chuẩn bị và nộp hồ sơ cần thiết đến cơ quan chức năng ở địa phương để đăng ký thành lập công ty.Tư vấn các điều kiện pháp lý và soạn + nộp hồ sơ, khách hàng không cần làm gì ngoài cung cấp CCCD
Công việc sau thành lậpPhải tự lo các thủ tục như: Khắc con dấu pháp nhân, treo biển hiệu công ty, mua chữ ký số, mở tài khoản ngân hàng, nộp hồ sơ khai thuế ban đầu, kê khai lệ phí môn bài, thông báo phát hành hóa đơn điện tử, đăng ký bảo hiểm xã hội cho người lao động, bổ sung các điều kiện kinh doanh khácCông ty The Smile sẽ thu phí sau thành lập theo hợp đồng là 500.000VNĐHỗ trợ tạo tài khoản ngân hàng cho doanh nghiệpĐăng ký thuế ban đầu tại cơ quan thuế
Hỗ trợ tạo chữ ký số (USB Token) Viettel 1.826.000đ (1 năm) 
Hỗ trợ tạo hóa đơn điện tửHóa đơn điện tử Viettel 644.000đ (100 số)Hóa đơn điện tử Misa 1.450.000đ (300 số + TẶNG 300 số)
Tương tự như cách 2
Hỗ trợ pháp lý về kế toán thuếTự túcHỗ trợ mỗi khi cần tùy theo năng lực của đơn vị kế toán dịch vụHỗ trợ mỗi khi cần tùy theo năng lực của đơn vị kế toán dịch vụ

Cách 1: Tự thành lập: giá rẻ nhất – thời gian lâu nhất

Cách 1: Tự thành lập: giá rẻ nhất – thời gian lâu nhất

Việc tự thành lập công ty tại Bình Định sẽ giúp chủ doanh nghiệp tư nhân tiết kiệm được chi phí. Tuy nhiên, thời gian nộp hồ sơ lên trụ sở công ty sẽ lâu hơn bình thường. Vì toàn bộ quy trình đều tự mình làm, từ khâu tự đặt tên doanh nghiệp, chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ, chọn loại hình doanh nghiệp tới quy trình sau khi tham gia về đăng ký doanh nghiệp xong còn phải chuẩn bị con dấu, phí thành lập công ty, phí môn bài, làm hóa đơn điện tử,….và tìm hiểu một số vấn đề về pháp luật của công ty trong suốt quá trình hoạt động. 

Doanh nghiệp cũng cần đăng ký vốn điều lệ tại cơ quan đăng ký kinh doanh đối với công ty tnhh 1 thành viên, công ty tnhh hai thành viên sau khi chọn ngành nghề kinh doanh để được nhận giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh từ sở kế hoạch đầu tư tỉnh Bình Định. 

Hoặc chủ sở hữu có thể nộp hồ sơ lên cổng thông tin quốc gia thay vì đi ra phòng đăng ký kinh doanh. Thời gian nhận giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh sẽ tương tự như thời gian nộp tận nơi. 

Dưới đây là bảng thông tin sở kế hoạch đầu tư tỉnh Bình Định

Địa chỉ: 35 Lê Lợi, Thành phố Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
Tel: (0256) 3822628 – Fax: (0256) 3824509
Email: skhdt@binhdinh.gov.vn

Cách 2: Sử dụng dịch vụ thành lập tại địa phương: thời gian nhanh – giá trung bình

Cách 2: Sử dụng dịch vụ thành lập tại địa phương: thời gian nhanh – giá trung bình

Nếu bạn muốn thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên, công ty tnhh một thành viên nhưng không rõ về các thủ tục, giấy tờ, hãy thuê một dịch vụ ngoài để hỗ trợ doanh nghiệp đăng ký kinh doanh, nộp hồ sơ lên sở kế hoạch và đầu tư tỉnh Bình Định. 

Điểm cộng của dịch vụ này là giúp doanh nghiệp biết được thủ tục, giấy tờ cần chuẩn bị, hướng dẫn về đăng ký kinh doanh chi tiết, nộp giúp các khoản phí doanh nghiệp bắt buộc (Đã bao gồm trong gói dịch vụ). Sau đó, thông báo thời gian cho doanh nghiệp để nhận giấy chứng nhận kinh doanh, giúp doanh nghiệp bắt đầu hoạt động. 

Những dịch vụ thành lập công ty tại địa phương có mức giá vừa phải, thời gian từ 3-5 ngày, có ký hợp đồng cung cấp dịch vụ mới được đánh giá là dịch vụ chất lượng. Khi đó, doanh nghiệp phải thực hiện theo yêu cầu mà dịch vụ muốn mới có thể thành lập doanh nghiệp nhanh chóng.  

Điểm trừ của cách này là đôi khi trình độ kế toán của các dịch vụ địa phương chưa đủ chuyên sâu, nếu thâm niên chưa đủ lâu sẽ không thể xử lý một số vấn đề về kế toán thuế.

Cách 3: Thành lập công ty khác tỉnh – thời gian nhanh – tận dụng ưu thế

Cách 3: Thành lập công ty khác tỉnh – thời gian nhanh – tận dụng ưu thế

Với cách thứ 3, doanh nghiệp sẽ thành lập với các công ty ở các tỉnh thành lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội để tận dụng kiến thức, chuyên môn và năng lực kế toán thuế của đơn vị đó. Ví dụ, nếu khách hàng thành lập công ty với The Smile chúng tôi sẽ có dịch vụ kế toán thuế hỗ trợ doanh nghiệp suốt thời gian hoạt động, tới các kỳ báo cáo thuế, quyết toán thuế chúng tôi sẽ đồng hành cùng doanh nghiệp bằng kinh nghiệm hơn 16 năm của mình. 

Bên cạnh đó việc thành lập công ty tại các thành phố lớn cũng phần nào giúp nâng cao uy tín của doanh nghiệp của bạn. 

Về phương diện pháp lý, Theo khoản 2 Điều 33 của Nghị định 78/2015/NĐ-CP, doanh nghiệp có quyền lập địa điểm kinh doanh tại nơi khác so với địa chỉ trụ sở chính đăng ký. Tuy nhiên, điều này chỉ áp dụng cho việc lập địa điểm kinh doanh tại các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương nơi doanh nghiệp hoặc chi nhánh đặt trụ sở chính.

Điểm hạn chế duy nhất trong cách này là doanh nghiệp cần phải tìm được một dịch vụ uy tín có nhiều năng lực và hỗ trợ việc đăng ký địa chỉ kinh doanh tại tỉnh đó.

Quy trình thành lập công ty khác tỉnh

Để thành lập chi nhánh tại tỉnh khác, doanh nghiệp cần tuân theo các quy trình sau:

  1. Chuẩn bị hồ sơ, bao gồm thông báo thành lập chi nhánh, biên bản họp hội đồng quản trị, quyết định của hội đồng quản trị, và quyết định bổ nhiệm người đứng đầu chi nhánh.
  2. Cung cấp bản sao CMND của người đứng đầu chi nhánh và giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của công ty.
  3. Nộp hồ sơ tại Phòng đăng ký kinh doanh cấp tỉnh và theo dõi quy trình cấp mã số chi nhánh.
  4. Sau khi hoàn tất các bước trên, doanh nghiệp cần thông báo chính thức để cập nhật vào hồ sơ đăng ký doanh nghiệp và nhận lại giấy chứng nhận đăng ký chi nhánh.

Một số yếu tố cần lưu ý khi thành lập chi nhánh gồm việc cung cấp dấu riêng và quy trình đăng ký thuế môn bài, thuế GTGT, trong khi các loại thuế khác như TNDN và TNCN sẽ do công ty chính đóng. Điều này đồng nghĩa với việc nếu công ty mẹ chấm dứt hoạt động, chi nhánh cũng sẽ dừng lại.

Vì sao nên chọn cách thành lập công ty khác tỉnh?

Thành lập một chi nhánh hoặc công ty ở một tỉnh khác so với tỉnh mà trụ sở chính của doanh nghiệp đặt tại mang lại nhiều lợi ích chiến lược và kinh doanh. Dưới đây là một số lý do quan trọng mà các doanh nghiệp có thể xem xét khi quyết định lựa chọn cách này:

  • Mở rộng thị trường: Định cư ở một tỉnh mới và có giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp tại tỉnh đó giúp doanh nghiệp tiếp cận với thị trường tiềm năng và khách hàng mới, mở rộng phạm vi hoạt động và tăng doanh số bán hàng.
  • Tối ưu hóa chi phí: Đặt chi nhánh ở một khu vực có chi phí vận chuyển và hoạt động kinh doanh thấp hơn có thể giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và tối ưu hóa lợi nhuận.
  • Phục vụ khách hàng tốt hơn: Nếu khách hàng của bạn ở tp khác nhiều bạn cũng có thể thành lập công ty tại thành phố đó sẽ giú cung cấp dịch vụ linh hoạt hơn đối với khách hàng tại khu vực mới, giúp cải thiện mối quan hệ và độ hài lòng của khách hàng.
  • Tránh rủi ro: Hoạt động của doanh nghiệp theo nhiều địa phương có thể giúp giảm thiểu rủi ro từ các yếu tố như biến động thị trường hoặc văn hóa kinh doanh.
  • Tăng cường uy tín và thương hiệu: Có mặt ở nhiều vị trí có thể tăng cường sự nhận biết thương hiệu và uy tín của doanh nghiệp trên toàn quốc.
  • Tiếp cận nguồn lực địa phương: Thành lập chi nhánh tại một vị trí mới có thể giúp doanh nghiệp tiếp cận nguồn lực địa phương như lao động, nguồn cung ứng hoặc đối tác địa phương.
  • Tuân thủ quy định và chính sách địa phương: Thành lập chi nhánh tại một tỉnh khác cũng giúp doanh nghiệp dễ dàng tuân thủ và hiểu rõ các quy định, chính sách cụ thể của khu vực đó.

Tóm lại, việc thành lập công ty khác tỉnh tại phòng đăng ký doanh nghiệp của tỉnh đó có thể mang lại nhiều cơ hội và lợi ích chiến lược cho doanh nghiệp, giúp họ mở rộng hoạt động, tối ưu hóa chi phí, và tăng cường thị trường tiềm năng.

Thành lập công ty cùng The Smile?

Thành lập công ty cùng The Smile

Nếu bạn đang băn khoăn không biết cách đăng ký doanh nghiệp, xin giấy phép kinh doanh ngoại tỉnh thì bạn có thể nhờ đến một bên thứ 3 để được tư vấn thủ tục thành lập công ty chi tiết nhất. Dịch vụ thành lập doanh nghiệp thường sẽ giải đáp chi tiết nội dung đăng ký doanh nghiệp ngoại tỉnh, hỗ trợ liên hệ với sở kế hoạch và đầu tư tại tỉnh đó để kịp thời nộp giấy tờ và xin cấp phép hoạt động.

The Smile đã có 16 năm kinh nghiệm làm việc với cơ quan thuế

Với hơn 16 năm kinh nghiệm, làm việc với nhiều cơ quan thuế trong tỉnh và ngoại tỉnh, The Smile sẽ có giải pháp giúp quá trình thành lập doanh nghiệp tại Bình Định dễ dàng hơn dù bạn không phải là người ở đó. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ ngay số hotline của chúng tôi để nhanh chóng được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh phù hợp với pháp luật của doanh nghiệp bạn nhé. 

Dù bạn ở Bình Định hay bất cứ đâu đều có thể thành lập công ty ở HCM

Chủ doanh nghiệp đầu tư nếu ở Bình Định hay bất cứ đâu đều có thể thành lập công ty ở TPHCM nhanh chóng. Chủ sở hữu công ty khi sử dụng dịch vụ mở công ty của The Smile, chúng tôi sẽ tư vấn giải pháp, quy trình thành lập công ty chi tiết từ A – Z. 

Thủ tục rõ ràng, nhanh chóng, chuyên nghiệp

Quy trình tiến hành thủ tục cũng chỉ diễn ra từ 5-7 ngày, không phát sinh thêm chi phí nào trong quá trình thực hiện. Giúp hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp diễn ra theo đúng dự kiến. 

Một số đối tác doanh nghiệp đã hợp tác với The Smile

Prosound Center Vietnam

Trong lần quyết toán thực tế với Cơ Quan Thuế vừa rồi, The Smile đã thể hiện sự chuyên nghiệp của mình trong cách sắp xếp chứng từ, giải trình hồ sơ, kết nối Doanh nghiệp và cơ quan Thuế và đã đem lại kết quả rất tốt làm cho việc quyết toán Thuế không còn là nỗi ám ảnh với Chúng tôi.

Powerland Vietnam

Công Ty Kế Toán The Smile  đã đồng hành cùng với Chúng tôi từ những ngày đầu thành lập. Trải qua 12 năm sử dụng dịch vụ kế toán đã giúp hai bên hiểu rõ về nhau. Mặc dù làm dịch vụ kế toán Thuế nhưng The Smile đã có nhiều đóng góp trong quy trình quản lý nội bộ giúp hệ thống kế toán nội bộ được hoàn thiện hơn.

Appvity

Trong suốt quá trình đồng hành cùng Dịch vụ kế toán thuế của Công ty The Smile. Chúng tôi cảm nhận được sự an tâm khi sử dụng dịch vụ kế toán của Công ty. Sự kết hợp giữa bộ phận kiểm soát với việc sử dụng phần mềm kế toán Misa giúp cho dữ liệu chính xác hơn.

Câu hỏi liên quan tới thành lập công ty tại Bình Định

Câu hỏi liên quan tới thành lập công ty tại Bình Định

Dưới đây là một số câu hỏi liên quan tới thành lập công ty tại Bình Định và một số giải đáp chi tiết

Thủ tục thành lập doanh nghiệp tại Bình Định như thế nào?

Quá trình đăng ký thành lập doanh nghiệp ở Bình Định có thể đơn giản đối với một số bước cơ bản, nhưng vẫn cần lưu ý đến một số yếu tố quan trọng:

  • Điều lệ của công ty.
  • Phiếu đề xuất thành lập doanh nghiệp.
  • Danh sách các cổ đông sáng lập (đối với công ty cổ phần).
  • Danh sách thành viên (nếu là công ty TNHH với ít nhất 2 thành viên).
  • Bản ủy quyền (nếu người nộp không phải là người đại diện hợp pháp).
  • Bản sao công chứng của CMND/CCCD/hộ chiếu của các bên liên quan (không quá 06 tháng).
  • Chỗ nộp hồ sơ: 35 Lê Lợi, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định hoặc bạn có thể chọn hình thức nộp hồ sơ trực tuyến.

Để tiết kiệm thời gian và công sức, bạn có thể sử dụng dịch vụ của Kế toán The Smile. Chỉ cần cung cấp thông tin cần thiết cho chúng tôi, chúng tôi sẽ liên hệ giúp các bạn.

Vì sao nên chọn dịch vụ thành lập công ty tại Bình Định trọn gói?

Thành lập công ty ngoại tỉnh có thể đề cập đến việc tạo ra một doanh nghiệp mới tại một tỉnh hoặc vùng lãnh thổ khác với nơi mà người thành lập công ty hiện đang hoạt động. Quá trình này bao gồm việc đăng ký doanh nghiệp theo quy định của địa phương mới, tuân thủ các quy định pháp luật và thuế của địa phương đó.

Chính vì thế, dịch vụ thành lập công ty ngoại tỉnh ra đời nhằm giúp thủ tục đăng ký doanh nghiệp trở nên nhẹ nhàng, đơn giản và nhanh chóng hơn.

Nên chọn loại hình công ty nào khi thành lập?

Theo Luật doanh nghiệp 2020 số 59/2020/QH14, có tổng cộng 5 mô hình doanh nghiệp chính, bao gồm:

  1. Doanh nghiệp tư nhân.
  2. Công ty hợp danh.
  3. Công ty TNHH 1 thành viên.
  4. Công ty TNHH với 2 thành viên trở lên.
  5. Công ty cổ phần.

Tất cả các mô hình doanh nghiệp này đều tuân theo quy định của pháp luật Việt Nam. Tuy nhiên, sự khác biệt giữa chúng nằm ở các yếu tố như số lượng nhân viên, chế độ trách nhiệm, và cách tổ chức và huy động vốn.

Mỗi loại hình doanh nghiệp có các đặc trưng và đặc điểm riêng biệt, cũng như ưu và nhược điểm đặc thù. Vì vậy, lựa chọn một mô hình doanh nghiệp phù hợp sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố quan trọng như nhu cầu thành lập công ty, quy mô hoạt động của công ty, lĩnh vực kinh doanh và tình hình tài chính của doanh nghiệp.

Xem thêm: [CẬP NHẬT 2024] Mẫu điều lệ công ty cổ phần mới theo quy định sở KH&ĐT

Kiểm duyệt nội dung

Lê Thị Lực
Lê Thị Lực

Chị Lê Thị Lực là chuyên gia tài chính và kế toán có hơn 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán thuế, hiện đang đảm nhiệm vai trò Trưởng phòng Kế toán và kiểm soát nội bộ của Công ty The Smile. Với nghiệp vụ vững chắc trong lĩnh vực kế toán thuế, chị Lực đã tư vấn và thực hiện nghiệp vụ kế toán cho rất nhiều doanh nghiệp.

Linked-in
Bài viết này hữu ích cho bạn chứ? Hãy để lại đánh giá bạn nhé.
5.0
1 đánh giá
  • Chọn đánh giá
huy 17-01-2024 lúc 22:05
Tốt