Dịch vụ kế toán trọn gói, bước ngoặt thành công cho Start – up

a8ca32409858122bc863d162d986c2fa
Dịch vụ kế toán trọn gói, bước ngoặt thành công cho Start – up

Để hoạch định một chiến lược kinh doanh thành công, điểm cốt lõi mà doanh nghiệp Start-up cần làm ngay ban đầu chính là tìm kiếm một đơn vị dịch vụ kế toán trọn gói. Đây chính là giải pháp vừa tiết kiệm chi phí vừa giúp doanh nghiệp vận hành hiệu quả hơn, tuy nhiên lại cũng là điều mà các chủ doanh nghiệp Start-up thường không để ý và hay bỏ qua.

Các doanh nghiệp Start-up thường phải đối mặt với các vấn đề liên quan đến kế toán trong giai đoạn đầu khi mới khởi nghiệp như:

  • Không theo dõi được nhập xuất tồn (NXT) hàng hóa hàng tháng
  • Không cân đối được doanh thu, chi phí của từng công trình, tour, event….
  • Không theo dõi được công nợ phải trả hàng tháng dẫn đến thuế GTGT đầu vào không được kê khai khấu trừ, trị giá mua hàng không được tính vào chi phí.nên làm giảm chị phí dẫn đến làm tăng số thuế thu nhập doanh nghiệp phải nộp.
  • Không theo dõi được kết quả kinh doanh (lãi/lỗ) hàng tháng, không chủ động cân đối được số tiền thuế phải nộp hàng tháng/quý/năm.

Related image

Thấu hiểu điều đó, The Smile mang đến dịch vụ kế toán trọn gói hỗ trợ toàn diện các vấn đề về kế toán – thuế cho các doanh nghiệp Start-up như:

  • Luôn cam kết làm sổ sách kế toán hàng tháng cho doanh nghiệp: Theo dõi sổ công nợ phải thu – phải trả, thường xuyên rà soát hoá đơn chứng từ, sổ sách kế toán, theo dõi nhập xuất tồn hàng hóa. Từ đó cân đối được doanh thu, chi phí, chủ động cân đối số thuế TNDN phải nộp.
  • Giải pháp tài chính tốt nhất: giúp doanh nghiệp tiết kiệm đến 75% chi phí nhân sự khi sử dụng dịch vụ kế toán của The Smile.
  • Năng lực chuyên môn: doanh nghiệp được phục vụ bởi đội ngũ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thuế – kế toán giúp bạn theo sát tình hình sổ sách kế toán của doanh nghiệp. Đồng thời, tư vấn những giải pháp giúp tối ưu chi phí thuế phải đóng hàng năm, đặc biệt, là kinh nghiệm giải trình trong những đợt thanh tra, kiểm tra thuế.
  • Thường xuyên cập nhật các ứng dụng công nghệ trong việc làm sổ sách kế toán trên phần mềm kế toán Misa cho từng khách hàng riêng biệt, đảm bảo tính chính xác và bảo mật số liệu cao.

Với việc sử dụng dịch vụ kế toán trọn gói của The Smile, doanh nghiệp Start-up chỉ cần tập trung chiến lược để phát triển và tạo bước ngoặt mới cho công việc kinh doanh của mình, tăng trưởng nhanh chóng hơn.

Nếu Doanh nghiệp đang mong muốn tìm kiếm đơn vị hàng đầu về dịch vụ kế toán – thuế chuyên nghiệp, vui lòng liên hệ với The Smile ngay hôm nay để nhận tư vấn từ chuyên gia!

Đăng ký tư vấn dịch vụ

Kiểm duyệt nội dung

Nguyễn Thị Huyền Trinh
Nguyễn Thị Huyền Trinh

Chị Nguyễn Thị Huyền Trinh hiện đang đảm nhận vai trò quan trọng là Phó Trưởng phòng kế toán tại Công ty The Smile. Với hơn 9 năm kinh nghiệm tích luỹ trong lĩnh vực kế toán và thuế, chị Trinh đã chứng minh mình là một trong những cố vấn tài chính chủ chốt của The Smile.

Linked-in
Bài viết này hữu ích cho bạn chứ? Hãy để lại đánh giá bạn nhé.
0
0 đánh giá
  • Chọn đánh giá