Dịch vụ kế toán – giải pháp ưu việt cho doanh nghiệp hiện đại

123
Dịch vụ kế toán – giải pháp ưu việt cho doanh nghiệp hiện đại

Là giải pháp ưu việt cho doanh nghiệp hiện đại vận hành công ty hiệu quả, dịch vụ kế toán chuyên nghiệp – The Smile giúp doanh nghiệp gỡ bỏ những khó khăn trong việc vận hành hoạt động kinh doanh, đặc biệt là vấn đề về sổ sách kế toán, báo cáo tài chính, quyết toán thuế.

Nguyên nhân sai sót chủ yếu đến từ việc các doanh nghiệp SME khó xây dựng 1 team kế toán hoàn chỉnh đáp ứng hai nhu cầu chính:

Vừa làm những báo cáo phục vụ nội bộ và vừa làm những báo cáo, sổ sách kế toán phục vụ cơ quan Thuế do chi phí lương, thưởng và bảo hiểm quá cao. Đi kèm theo đó, doanh nghiệp luôn phải đối mặt với những sai sót của kế toán khi không làm sổ sách kế toán (SSKT) hàng tháng mà dồn đến cuối năm làm một lần dẫn đến tình trạng:

Related image

  • Không theo dõi được nhập xuất tồn (NXT) hàng tháng: không phát hiện những mặt hàng bị âm do sót Hóa đơn nên làm giảm chi phí  dẫn đến tăng lợi nhuận, đồng nghĩa với tăng số thuế thu nhập doanh nghiệp (TNDN) phải nộp
  • Không theo dõi công nợ phải trả hàng tháng: không phát hiện những hóa đơn mua vào trên 20 triệu thanh toán bằng tiền mặt dẫn đến Thuế GTGT không được kê khai khấu trừ, trị giá mua hàng không được tính vào chi phí nên làm giảm chi phí dẫn đến tăng lợi nhuận, đồng nghĩa với tăng số thuế TNDN phải nộp
  • Không cân đối được doanh thu, chi phí theo từng công trình, tour, event
  • Sót các khoản chi phí
  • Không theo dõi được kết quả kinh doanh (lãi/lỗ) hàng tháng, không chủ động cân đối được số tiền thuế phải nộp hàng tháng/quý/năm.

Đặc biệt là tình trạng nhân viên kế toán nghỉ việc thường xuyên dễ làm mất hóa đơn, chứng từ, không cung cấp đủ dữ liệu trong giai đoạn họ làm kế toán, không giải trình quyết toán thuế đối với những năm họ làm kế toán. Để giải quyết vấn đề đó, The Smile mang đến cho doanh nghiệp những giải pháp tối ưu khi doanh nghiệp sử dụng dịch vụ kế toán trọn gói của chúng tôi:

  • Cam kết làm sổ sách kế toán đều đặn hàng tháng để theo dõi được nhập xuất tồn, công nợ phải trả – phải thu, theo dõi được kết quả kinh doanh (lãi/lỗ) hàng tháng
  • Lập sổ sách kế toán bằng phần mềm kế toán Misa riêng biệt cho mỗi khách hàng, giúp doanh nghiệp dễ dàng truy xuất dữ liệu khi cần.
  • Chi phí hợp lý, được phục vụ bởi 1 đội ngũ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thuế – kế toán. Không chỉ giảm thiểu rủi ro tài chính mà còn giúp doanh nghiệp kịp thời phát hiện những sai sót trong sổ sách để khắc phục sớm.

Lựa chọn dịch vụ kế toán chuyên nghiệp luôn là giải pháp ưu việt cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ để vận hành công ty hiệu quả hơn. Tại The Smile, chúng tôi mang đến dịch vụ kế toán tốt nhất giúp doanh nghiệp yên tâm trong việc xử lý các vấn đề về sổ sách kế toán, báo cáo tài chính và quyết toán thuế.

Đăng ký tư vấn dịch vụ

Kiểm duyệt nội dung

Nguyễn Thị Huyền Trinh
Nguyễn Thị Huyền Trinh

Chị Nguyễn Thị Huyền Trinh hiện đang đảm nhận vai trò quan trọng là Phó Trưởng phòng kế toán tại Công ty The Smile. Với hơn 9 năm kinh nghiệm tích luỹ trong lĩnh vực kế toán và thuế, chị Trinh đã chứng minh mình là một trong những cố vấn tài chính chủ chốt của The Smile.

Linked-in
Bài viết này hữu ích cho bạn chứ? Hãy để lại đánh giá bạn nhé.
0
0 đánh giá
  • Chọn đánh giá